May chieu 4k mua sắm trực tuyến maychieuphim.net

Máy chiếu Epson trực tuyến cửa hàng maychieuphim.net: Điều đầu tiên cần xem xét là máy chiếu sẽ ở bao xa. Đối với không gian nhỏ hơn, máy chiếu tầm ngắn rất phù hợp: bạn có thể đặt chúng khá gần màn hình hoặc tường và nhận được kết quả tốt. Tuy nhiên, chúng không lý tưởng cho các dự đoán thực sự lớn. Đối với điều đó, bạn sẽ muốn có một máy chiếu ném xa. Chúng nằm ở phía sau xa hơn nhiều – vì vậy bạn sẽ cần phải suy nghĩ về nơi bạn sẽ đặt của bạn và cách bạn sẽ kết nối nó – nhưng có thể chiếu các video lớn hơn nhiều. Tính năng tiếp theo là đầu ra ánh sáng và cách ánh sáng đó được tạo ra. Độ sáng thường được đo bằng lumen và số càng lớn thì đầu ra càng sáng. Dưới 3.000 là tốt cho phòng tối hơn hoặc xem ban đêm nhưng đối với môi trường sáng, bạn sẽ muốn có hiệu suất cao. Có ba loại nguồn sáng. Bóng đèn, đèn LED và laser. Bóng đèn là công nghệ lâu đời nhất và rẻ nhất, nhưng chúng có thể tạo ra nhiều nhiệt và bóng đèn sẽ cần được thay thế khá thường xuyên. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này máy chiếu 4k.

Trong hỗn hợp cũng có một số máy chiếu siêu ngắn. Những thiết bị này có thể chiếu hình ảnh lớn, rõ nét lên tường từ khoảng cách rất ngắn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các thiết lập tiết kiệm không gian hoặc cho những người muốn tránh việc treo máy chiếu lên tường hoặc trần nhà. Sau đó, có những máy chiếu di động, lý tưởng để mang theo khi di chuyển hoặc sử dụng bên ngoài để tạo trải nghiệm xem phim nhanh chóng. Chúng có thể không phù hợp với hiệu suất của máy chiếu phim gia đình chuyên dụng, nhưng bạn đang trả tiền cho trải nghiệm và tính linh hoạt ở đây – sau tất cả, bạn không thể đánh bại trải nghiệm rạp chiếu phim ngoài trời dưới bầu trời đêm đầy sao. Chúng tôi thường khuyên bạn nên tiết kiệm ngân sách cho loa khi mua máy chiếu, vì mặc dù nhiều tùy chọn ở đây bao gồm loa tích hợp, nhưng chúng luôn khá kém. Tương tự như vậy, mặc dù một số máy chiếu hiện có tính năng nền tảng phát trực tuyến tích hợp, nhưng chúng thường hơi chắp vá về hiệu suất và lựa chọn ứng dụng, do đó, thường đáng để dành một số tiền mặt cho một bộ truyền phát chuyên dụng.

Máy chiếu siêu ngắn, hay gọi tắt là UST, đang trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến cho những ai muốn rạp chiếu màn hình lớn của máy chiếu với sự tiện lợi của TV. Tiết kiệm không gian là trò chơi ở đây, không cần giá treo hoặc phòng chiếu phim gia đình chuyên dụng để chứa máy chiếu truyền thống cồng kềnh, ưu điểm chính của UST là nó có thể được đặt dựa vào tường nhưng vẫn có thể tạo ra hình ảnh lớn. LG Cinebeam HU715Q gần giống như một chiếc máy chiếu có thể trở thành một chiếc TV, với thiết kế bóng bẩy, hình ảnh sắc nét và hệ điều hành webOS tích hợp sẵn. Nhưng trong khi nó có thể gần, nó có thực sự thay thế TV của bạn không? LG HU715Q là trường hợp thuyết phục nhất để đổi TV của bạn lấy máy chiếu siêu gần. Đương nhiên, nó không mang lại màu đen như mực, độ tương phản nổi bật hay thông số kỹ thuật chơi game thế hệ tiếp theo của LG C2 OLED 77 inch, nhưng nó mang lại hình ảnh lớn hơn và đậm chất điện ảnh hơn rất nhiều – và với mức giá thấp hơn. Tất nhiên, bạn cũng nên xem xét một máy chiếu phim gia đình truyền thống, nhưng đối với những người không có không gian và/hoặc kiên nhẫn, một UST sẽ có ý nghĩa. Và nếu đó là trường hợp của bạn, thì đây là máy chiếu UST mà chúng tôi chân thành khuyên dùng nhất.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2012, thành công của TV 4K Ultra HD là không thể phủ nhận. Trái ngược với 3DTV, người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng băng tần 4K vì độ phân giải, HDR và gam màu rộng của nó được tăng lên. Tất cả đã nâng cao trải nghiệm xem TV. Trong khi TV Ultra HD đang bán chạy trên các kệ hàng, hầu hết các máy chiếu video tại nhà đều có độ phân giải 1080p thay vì 4K. Kết hợp 4K vào máy chiếu video đắt hơn TV, nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Trước khi đi sâu vào cách các nhà sản xuất triển khai 4K trong TV so với máy chiếu video, chúng ta cần tham khảo. Điểm đó là pixel.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy chiếu 4K tốt nhất có thể cho rạp hát gia đình chuyên dụng và có ngân sách cho phép bạn vươn tới các vì sao, thì JVC DLA-NZ8 sẽ đứng đầu danh sách của bạn. DLA-NZ8 là máy chiếu 4K gốc mới nhất của công ty và không giống như các thế hệ dựa trên đèn trước đây, nó sử dụng nguồn sáng laser BLU-Escent. Điều này dẫn đến hình ảnh sáng hơn, độ ổn định cao hơn và tuổi thọ dài hơn mà không ảnh hưởng đến mức độ màu đen hoặc tăng tiếng ồn của quạt. Kết quả là, chiếc máy chiếu xuất sắc này được xây dựng dựa trên những thế mạnh hiện có của JVC, mở rộng chúng ở một số lĩnh vực và bổ sung một loạt các tính năng tiên tiến mới ở những lĩnh vực khác. NZ8 chắc chắn là đắt tiền, nhưng giá của dòng sản phẩm mới của JVC nhằm phản ánh chi phí so sánh của máy chiếu laser 4K của Sony. Điều thú vị là NZ8 hiện không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, vì vậy nếu bạn muốn có hiệu suất vượt trội, ánh xạ tông màu HDR vô song, các tính năng toàn diện và mức độ hiệu suất cao trong tương lai, thì máy chiếu đáng chú ý này thuộc một đẳng cấp riêng.

Sony sẽ không bỏ qua cặp máy chiếu laser 4K gốc mới của mình, với VPL-XW7000ES là cao cấp hơn trong số hai kiểu máy. Vì chúng tôi đã đánh giá năm sao đối với VPL-XW5000ES rẻ hơn, giờ là lúc xem xét đối tác được tăng cường của nó. Sony VPL-XW7000ES đưa mọi thứ lên một tầm cao mới, đẩy độ sáng lên đến 11 và có một bộ điều khiển ống kính cơ giới toàn diện hơn. Độ phân giải 4K gốc và số lượng lumen cao đáng chú ý của nó sẽ thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm một máy chiếu hào nhoáng sẽ khiến mọi người nói về thiết bị nhiều như nội dung đang được xem trên đó. Sony VPL-XW7000ES liên tục nhận được những phản ứng bằng lời nói không chủ ý là “ồ” và “bạn có thể tin được rằng thiết bị này đẹp như thế nào không?” trong suốt quá trình thử nghiệm của chúng tôi. Độ sáng vượt qua nhãn hiệu phô trương mà nhiều người mong đợi và các chi tiết sắc nét như dao cạo.

Trong những năm qua, chúng tôi đã xem xét nhiều máy chiếu 4K tốt nhất, từ một số kiểu máy có thông số kỹ thuật cao nhất trên thị trường cho đến những kiểu máy giá cả phải chăng và có giá trị cao hơn. Để hướng dẫn bạn chọn máy chiếu 4K phù hợp với mình, chúng tôi đã chọn những máy chiếu 4K tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ bên dưới, đưa vào một số máy chiếu có độ phân giải HD hàng đầu, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nếu bạn đang làm việc với một ngân sách nhỏ hơn. Các máy chiếu 4K tốt nhất mà chúng tôi đã chọn bên dưới đều đáng để xem xét, đặc biệt nếu bạn muốn tạo một ngôi nhà tối giản hoặc không muốn một chiếc TV 85 inch khổng lồ (hoặc thậm chí là một mẫu 65 inch) chiếm dụng phòng và để lại một không gian lớn, trống rỗng khi chúng bị tắt. Nếu bạn muốn một tùy chọn di động hoặc máy chiếu mà bạn sẽ chỉ sử dụng bây giờ và nhiều lần, thay vào đó hãy xem hướng dẫn máy chiếu ngoài trời tốt nhất của chúng tôi. tìm thấy hơn thông tin trên trang web này https://maychieuphim.net/.